Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Cách Nuôi Rồng - ĐẢO RỒNG

Chắc có bạn sẽ nói: "Trời, tưởng gì mới, xưa như trái đất!". Uh, đối với các bạn chơi lâu rồi thì các bạn cũng biết cách để nuôi 1 chú rồng con mau trưởng thành, thay vì phải đợi 2,3 thậm chí 4 ngày, nhưng các bạn mới thì rất cần đến bí kíp này đấy!
Nguyên tắc 1: Bạn có thể thay thế 2 chú rồng với nhau, điều kiện là số sao của chú rồng trong rương (rồng mà bạn cần thả ra đảo) phải bằng hoặc lớn hơn số sao của chú rồng trên đảo. Còn nếu không đúng điều kiện đó, thì bạn phải đợi 30 phút cho 1 lần thay đổi rồng.
Nguyên tắc 2: nếu bạn cho 1 chú Rồng trong rương, thay thế cho 1 chú Rồng ngoài đảo đang đói, thì chú Rồng được thay cũng sẽ đói.
Bây giờ mình sẽ nói đến cách thực hiện:
Bước 1: Bạn để rồng ở trên đảo đói, lấy con rồng cần nuôi thả vào vị trí của 1 con rồng đang đói (Thay thế 1 chú rồng đang đói) => Chú rồng cần nuôi lớn sẽ đói
Bước 2: Bạn cho riêng chú rồng cần nuôi ăn. Có thể bạn chưa biết làm thế nào để cho riêng 1 chú rồng ăn, mình sẽ giải thích luôn nhé.
Bạn vào shop, mua loại thức ăn nào có thời gian chờ dài nhất mà level của bạn vẫn cho kinh nghiệm (mua loại cũ mèm thì không có kinh nghiệm ráng chịu hen)
Sau đó bạn kéo con rồng cần nuôi lớn ra xa mấy con khác, mở rương ra và click vào thức ăn, thả thức ăn xuống kế bên con rồng này, nó sẽ chạy lại ăn.
Bước 3: Bạn dùng 1 chú rồng, có số * bằng hoặc lớn hơn chú rồng cần nuôi (lúc này nó đã no rồi đó nha), thả vào thay thế cho chú rồng cần nuôi. Nếu bạn không có rồng có sao bằng hoặc lớn hơn thì bạn sẽ phải đợi 30 phút cho lần thay thế kế tiếp.
Bước 4: Bạn thay chú rồng cần cho ăn vào 1 vị trí 1 chú rồng đang đói. Và tiếp tục cho riêng chú rồng này ăn.

1 nhận xét:

Pages

Musik

Cari Artikel Blog